google-site-verification=CwiL_Dmtbuodl0dKra0rklljtEzuz-uFBRRAA6OiOHM การสร้างโอกาส ความเสมอภาคและความเท่าเทียมในด้านการอาชีวศึกษา
ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
bulletประวัติวิทยาลัย
bulletปรัชญา
bulletวิสัยทัศน์
bulletพันธกิจ
bulletอัตลักษณ์และเอกลักษณ์
bulletคุณธรรมอัตลักษณ์วิทยาลัย
bulletแผนที่ตั้งวิทยาลัย
bulletเศรษฐกิจสังคม
bulletแผนผังวิทยาลัย
dot
dot
bulletข้อมูลบุคลากร
bulletข้อมูลนักเรียนนักศึกษา
bulletสาขาวิชาที่เปิดสอน
bulletแผนการเรียน(plan fur Study)
bulletงบประมาณ/แผนปฏิบัติการ
bulletครุภัณฑ์
bulletสถานประกอบการ/ตลาดแรงงาน
bulletการจัดการอาชีวศึกษา
bulletการผลิตและพัฒนากำลังคน
bulletการพัฒนาศักยภาพกำลังคน
bulletการสร้างโอกาส ความเสมอภาค
bulletการจัดการอาชีวศึกษา
bulletการเพิ่มประสิทธิภาพระบบการบริหาร
dot
dot
bulletฝ่ายบริหารทรัพยากร
bulletฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ
bulletฝ่ายพัฒนากิจการ นร./นศ.
bulletฝ่ายวิชาการ
dot
dot
bulletแผนกวิชาช่างยนต์
bulletแผนกวิชาไฟฟ้ากำลัง
bulletแผนกวิชาอิเล็กทรอนิกส์
bulletแผนกวิชาช่างกลโรงงาน
bulletแผนกวิชาเทคนิคพื้นฐาน
bulletแผนกวิชาการบัญชี
bulletแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
bulletแผนกวิชาการการตลาด
bulletแผนกวิชาการโรงแรม
bulletแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์
dot
dot
bulletกลุ่มงานครูที่ปรึกษา
bulletSelf Assessment Report(SAR)
bulletดาวน์โหลดเอกสาร รายงานผลการประเมินตนเอง ประจำปี 2555
bulletกรอกข้อมูลงาน(Input Data)
bulletกล่องแสดงความคิดเห็น
dot
dot
bulletผลการเรียน ระดับ ปวส. 1/2559
bulletผลการเรียน ระดับ ปวช. 1/2559
bulletรายชื่อ น.ศ.ค้างชำระค่าลงทะเบียนเรียน 1/2559
bulletรายระเอียดค่าเทอม ๒๕๕๔
dot
Username :
Password :
Auto Log in :
bullet Lost Password   bullet Register
dot
dot
dot
bulletอศจ.ขอนแก่น
bulletสำนักอำนวยการ (สอ.)
bulletสนง.คณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.)
bulletสำนักความร่วมมือ(สม.)
bulletสำนักติดตามและประเมิณผลการอาชีวศึกษา(สตอ.)
bulletสำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา(สนผ.)
bulletสำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา(สสอ.)
bulletสำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ(สมอ.)
bulletสำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา (สวพ.)
dot
dot
ผู้มาเยี่ยมชม
No member login
bulletGuest 1 person
dot
bulletSAR ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘




การสร้างโอกาส ความเสมอภาค

1.โครงการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา)


 
  1. ชื่อสถานศึกษา....................................................................................
 

  2. สภาพการดำเนินงาน
       
                  2.1 งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากสำนักคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเพื่อดำเนินงานโครงกาจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิภาคี)
             
                       ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
                       ได้รับการจัดสรรงบประมาณ                  จำนวน .........................บาท

                 2.2 การดำเนินงานหรือแผนงานที่จะดำเนินงานโครงกาจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิภาคี)(เลือกแตบได้มากว่า 1 ข้อ) (โปรดระบุกิจกรรม)
 

                            2.2.1 ...................................................................................................

                            2.2.2 ...................................................................................................

 
                 2.3 ภาคีเครือข่ายที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิภาคี) (เลือกตอบได้มากว่า 1 ข้อ)
               
                       หน่วยงานราชการ
                       องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น
                       สถานประกอบการ
                       เครือข่ายผู้ปกครอง
                       เครือข่ายชุมชนในพื้นที่
                    
  อื่นๆ (โปรดระบุ) .....................................................................................

    3. ผลการดำเนินงาน
                
                3.1 สถานะการดำเนินงาน
                           สถานประกอบการ         ดำเนินงานแล้วบ่างส่วน            ดำเนินงานเสร็จสิ้นแล้ว

               3.2 ผลการดำเนินงานเมื่อเปรียบเทียบแผนการดำเนินงานที่กำหนด

                           ล้าช้ากว่าที่กำหนด         เป็นไปตามที่กำหนด               เร็วกว่าที่กำหนด
 
               3.3 การเบิกจ่ายงบประมาณ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2562)
                           ยังไม่มีการเบิกจ่าย        
                         มีการเบิกจ่ายน้อยกว่าร้อยละ 30 ของงบประมาณโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาแสพติดที่ได้รับจัดสรรจาร สอศ. 
                         มีการเบิกจ่ายตั้งแต่ร้อยละ 30-50 ของงบประมาณโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาแสพติดที่ได้รับจัดสรรจาร สอศ.
                         มีการเบิกจ่ายตั้งแต่ร้อยละ 50 ของงบประมาณโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาแสพติดที่ได้รับจัดสรรจาร สอศ.
                         มีการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว   
 
    4.ปัจจัยใดที่ส่งผลให้การดำเนินงานของสถานศึกษาไม่เป็นไปตามที่กำหนด (เลือกตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
 
                         ความไม่ชัดเจนของแนวปฏิบัติจากส่วนกลาง
                         นโยบายการบริหารจัดการของสถานศึกษา
                         งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากส่วนกลางรวดเร็วและเพียงพอต่อการดำเนินงาน
                         อื่นๆ (ระบุ)....................................................................................

   5.ปัจจัยใดที่ส่งผลให้การดำเนินงานของสถานศึกษาเร็วกว่าที่กำหนดหรือดำเนินงานได้ตามที่กำหนดไว้ (เลือกตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
 
                         ความไม่ชัดเจนของแนวปฏิบัติจากส่วนกลาง
                         นโยบายการบริหารจัดการของสถานศึกษา
                         งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากส่วนกลางรวดเร็วและเพียงพอต่อการดำเนินงาน
                         อื่นๆ (ระบุ)....................................................................................

 



 2. โครงพัฒนาทักษะอาชีพแบบบูรณาการเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ประชาชน
 
  1. ชื่อสถานศึกษา....................................................................................
 

  2. สภาพการดำเนินงาน
                
         2.1 งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากสำนักคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเพื่อดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะอาชีพแบบบูรณาการเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ประชาชน
                         
                       ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
                       ได้รับการจัดสรรงบประมาณ                  จำนวน .........................บาท
 
        2.2 การดำเนินงานหรือแผนงานที่จะดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะอาชีพแบบบูรณาการเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ประชาชน (เลือกตอบได้มากว่า 1 ข้อ)
     
                       การวิเคราห์กลุ่มเป้าหมายร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่
                       กำหนดหลักสูตรการพัฒนาทักษะอาชีพเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ประชาชนให้กับผู้นำชุมชน
                      
จัดกิจกรรมในการพัฒนาทักษะอาชีพเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพสร้ายรายได้ประชาชน             

                     อื่นๆ (โปรดระบุ) .....................................................................................

            
         2.3 ภาคีเครือข่ายที่มีส่วนร่วมหรือสนับสนุนการดำเนินงานโครงการการพัฒนาทักษะอาชีพแบบบูรณาการเพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ประชาชน (เลือกตอบได้มากว่า 1 ข้อ)
                       หน่วยงานราชการ
                       องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น
                       สถานประกอบการ
                       เครือข่ายผู้ปกครอง
                       เครือข่ายชุมชนในพื้นที่
                    
  อื่นๆ (โปรดระบุ) .....................................................................................

    3. ผลการดำเนินงาน
                
                3.1 สถานะการดำเนินงาน
                           สถานประกอบการ         ดำเนินงานแล้วบ่างส่วน            ดำเนินงานเสร็จสิ้นแล้ว

               3.2 ผลการดำเนินงานเมื่อเปรียบเทียบแผนการดำเนินงานที่กำหนด

                           ล้าช้ากว่าที่กำหนด         เป็นไปตามที่กำหนด               เร็วกว่าที่กำหนด
 
               3.3 การเบิกจ่ายงบประมาณ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2562)
                           ยังไม่มีการเบิกจ่าย        
                         มีการเบิกจ่ายน้อยกว่าร้อยละ 30 ของงบประมาณโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาแสพติดที่ได้รับจัดสรรจาร สอศ. 
                         มีการเบิกจ่ายตั้งแต่ร้อยละ 30-50 ของงบประมาณโครงการพัฒนาการศึกษาวิชาชีพตามแนวพระราชดำริที่ได้รับจัดสรรจาก สอศ.
                         มีการเบิกจ่ายตั้งแต่ร้อยละ 50 ของงบประมาณโครงการพัฒนาการศึกษาวิชาชีพตามแนวพระราชดำที่ได้รับจัดสรรจาร สอศ.
                         มีการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว   
 
    4.ปัจจัยใดที่ส่งผลให้การดำเนินงานของสถานศึกษาไม่เป็นไปตามที่กำหนด (เลือกตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
 
                         ความไม่ชัดเจนของแนวปฏิบัติจากส่วนกลาง
                         นโยบายการบริหารจัดการของสถานศึกษา
                         งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากส่วนกลางรวดเร็วและเพียงพอต่อการดำเนินงาน
                         อื่นๆ (ระบุ)....................................................................................

   5.ปัจจัยใดที่ส่งผลให้การดำเนินงานของสถานศึกษาเร็วกว่าที่กำหนดหรือดำเนินงานได้ตามที่กำหนดไว้ (เลือกตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
 
                         ความไม่ชัดเจนของแนวปฏิบัติจากส่วนกลาง
                         นโยบายการบริหารจัดการของสถานศึกษา
                         งบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากส่วนกลางรวดเร็วและเพียงพอต่อการดำเนินงาน

                         อื่นๆ (ระบุ)....................................................................................







วิทยาลัยการอาชีพพล สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

วิทยาลัยการอาชีพพล
ที่อยู่ :  เลขที่ เลขที่ 203 ม. 3 ต.โนนข่า อำเภอ พล
จังหวัด :ขอนแก่น      รหัสไปรษณีย์ : 40120
เบอร์โทร :  043 - 416020      มือถือ :  ......................